LG
[giaban]6.190.000[/giaban]





[motangan]
🎉 ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT 🎉 🎁 DÁN CƯỜNG LỰC TRỌN ĐỜI MÁY 🎁 GIẢM NGAY 100.000đ CHO HỌC SINH, SINH VIÊN 🎁 GIẢM NGAY 20-30% KHI MUA PHỤ KIỆN ĐI KÈM 💥 BẢO HÀNH: 3 THÁNG

[/motangan]

[chitiet]

LG đã phải trải qua một năm vô cùng ảm đạm, thậm chí có thể coi là thất bại khi G5 liên tiếp gặp lỗi, đồng thời, doanh số của sản phẩm này cũng không quá ấn tượng. Vẫn có những đột phát mạnh mẽ nhờ thiết kế dạng module, đồng thời mở ra xu hướng camera kép trong năm 2016, nhưng LG vẫn ở một vị thế thấp hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Thất bại không phải là điều mà LG muốn thấy và mọi niềm tin được đặt vào V20 nhằm vớt vát một năm không như ý nguyện.
Trên tay LG V20 - chiếc smartphone multimedia tuyệt đỉnh
Năm ngoái, V10 cũng trở thành một cứu cánh dành cho LG khi sản phẩm này gặt hái những thành công to lớn trước những sóng gió mà G4 đang phải đối mặt khi đó và đến hiện tại V20 được trình làng để cứu lấy G5. V20 là một chiếc điện thoại rất vững chắc, bền bỉ theo đúng nghĩa đen, mang trong mình nhiều tính năng về camera ấn tượng và là chiếc smartphone đầu tiên chạy Android 7.0 Nougat trên thế giới.



[/chitiet]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ